CÂY ME TRẤN QUỶ
  1. Nguồn:
  2. Tác giả:
  3. Giọng đọc:
  4. Lượt nghe: 40

CÂY ME TRẤN QUỶ

  • CÂY ME TRẤN QUỶ

Đăng nhập để theo dõi truyện này

Lost your password? Please enter your email address. You will receive mail with link to set new password.

Anh chàng Thiên sau khi từ bỏ cuộc sống công nhân nơi thành thị về quê làm thầy pháp, đã giúp xóm làng giải quyết được không ít chuyện quỷ sự quấy phá. Lần trước sau khi phanh phui tội ác rùng rợn trong xưởng nhang ở làng bên, Thiên lại vướng vào những điều khó hiểu, anh bèn rời nhà lên đường đi tìm kiếm câu trả lời. Trong thời gian Thiên đi vắng, làng anh lại xảy ra quỷ sự nghiêm trọng. Một nữ quỷ bị trấn dưới gốc me đã trăm năm phá được phong ấn, tìm hại con cháu hậu duệ những người hãm hại mình khi xưa. Rất nhiều cái ch.ết kì quặc xảy ra dưới sự sắp đặt của nó.
Thiên trở về nhà và bị cuốn vào vòng xoáy ân oán của nữ quỷ. Anh và cô gái tên Phượng mà mình cứu được ở lần diệt quỷ trước cũng chính là một phần khiến cô gái kia oán hận và hung ác như vậy.
Không biết lần này Thiên có tiêu diệt được thế lực tà ma để cứu mình và dân làng hay không. Mời quý khán giả cùng đón nghe tập truyện “Cây me trấn quỷ” là phần 5 của chuỗi truyện “Về quê làm thầy pháp”phát sóng trên youtube Đất Đồng Radio.
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Nghe Audio Truyện.Info

Giới thiệu về website NgheAudioTruyen.Com là website dùng để phục vụ các bạn quý thính giả yêu thích các thể loại Audio Truyện Ma, Audio Truyện Tình Cảm , Audio Truyện Kiếm Hiệp , Audio Truyện Ngôn Tình

Thê Loại Truyện Audio

  • Audio Truyện Ma

  • Audio Truyện Sex

  • Audio Truyện Kiếm Hiệp

  • Audio Truyện Ngôn Tình

  • Audio Truyện Gay


0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x